จุดชมวิวผามออีแดง จ.ศรีสะเกษ เต็มอิ่มทะเลหมอก อลังการสามแผ่นดิน

จุดชมวิวผามออีแดง อุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร จังหวัดศรีสะเกษ ชื่นชมกับวิวทะเลหมอกตระการตา เดินทางออกไปสัมผัสความอันซีนของธรรมชาติช่วงหน้าฝน
ช่วงเข้าหน้าฝนแบบนี้ ถือเป็นนาทีทองที่ทุกคนจะได้ตักตวงความสุขจากธรรมชาติ ซึ่งในเมืองไทยยังมีที่เที่ยวธรรมชาติดี ๆ อีกเพียบ หนึ่งในนั้นเราอยากแนะนำให้คุณไปเช็กอินที่ “จุดชมวิวผามออีแดง” จังหวัดศรีสะเกษ ว่ากันว่าทุกปีในช่วงฤดูฝน ที่นี่จะอลังการด้วยวิวทะเลหมอก สวยและน่าประทับใจไม่แพ้ที่ไหนเลย หลายคนน่าจะอยากเห็นบรรยากาศแล้วแน่ ๆ ว่าจะเป็นอย่างที่พูดหรือเปล่า ? ไม่รอช้า…ตามเรามาดูพร้อมกันเลยดีกว่า
           จุดชมวิวผามออีแดง ตั้งอยู่ในพื้นที่อุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร ตำบลเสาธงชัย อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ เมื่อย่างเข้าช่วงฤดูฝนมีนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนไม่น้อย เดินทางไปชื่นชมความงามของทะเลหมอก และมีภาพสวย ๆ โผล่มาให้เราเห็นตามสื่อโซเชียลมีเดียอยู่เรื่อย ๆ
          ทั้งนี้ สำนักงานอุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร อนุญาตให้นักท่องเที่ยวเดินทางขึ้นไปชมความงามของผามออีแดง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคืนใดที่ฝนตกลงมา ในช่วงเช้ามืด คุณจะเห็นกลุ่มหมอกจากบริเวณผืนป่าด้านล่างของผามออีแดง ลอยเกาะกลุ่มเป็นบริเวณกว้าง มองไปมองมาจะรู้สึกว่าตัวเองอยู่บนสรวงสวรรค์เพราะภาพที่เห็นตรงหน้าช่างสวยงามจับใจ นอกจากนี้เสน่ห์ของทะเลหมอกที่นี่ไม่ได้มีแต่ความสวยงามเท่านั้น หากแต่ยังอยู่ที่การเก็บเกี่ยวภาพความสวยงามเมื่อแสงพระอาทิตย์ต้องขอบฟ้ายามเช้าพาดผ่าน 3 แผ่นดิน คือ ไทย เขมร และลาว
          หลังจากที่ชื่นชมกับวิวทะเลหมอกแล้ว บริเวณใกล้เคียงยังมีเส้นทางเดินศึกษาธรรมชาติ ตลอดจนชมโบราณสถานสถูปคู่รูปทรงสี่เหลี่ยมลูกบาศก์ สำหรับบรรจุสิ่งของสร้างด้วยหินทรายแดง ซึ่งเชื่อกันว่าเป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์อีกด้วย

การเดินทางไปยังจุดชมวิวผามออีแดง

           สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางมายังจุดชมวิวผามออีแดง เดินทางมาได้สะดวก ทั้งด้วยรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยซื้อบัตรจากเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติ หลังจากนั้นก็ขับรถไปยังลานจอดรถได้อย่างสะดวกสบาย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ อุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร โทรศัพท์ 045 818 021

หน้าฝนนี้ถ้าใครที่ยังคิดไม่ออกว่าจะไปเที่ยวที่ไหนดี ลองแวะมาชื่นชมความสวยงามของทะเลหมอกที่นี่กัน แล้วคุณจะรู้ว่าความอันซีนช่วงฤดูฝน ช่างสวยและน่าค้นหาอย่างน่าอัศจรรย์ ^ ^

หมายเหตุ : ข้อมูลอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาตรวจสอบอีกครั้ง

ขอบคุณข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก Prasit Mee Suphap

เรื่องแนะนำ